Backup dung thư.jpg

Cam Kết Chất Lượng

Công ty TNHH EXA cam kết cung cấp dịch vụ (Service Level Agreement - SLA) EXA Backup nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng khi sử dụng EXA Backup.

SLA là bản cam kết giữa EXA (hay “Công ty TNHH EXA”, “Dịch Vụ EXA Backup”, “Chúng tôi”) và Khách hàng (Tổ chức, Doanh nghiệp hay cá nhân sử dụng dịch vụ EXA Backup). SLA quy định trách nhiệm của chúng tôi khi cung cấp dịch vụ EXA Backup cho Khách hàng. EXA muốn mang lại cho Khách hàng những thông tin cần thiết để giúp Khách hàng an tâm và dễ dàng lựa chọn dịch vụ trong quá trình sử dụng, đặt niềm tin vào dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Nội dung cam kết dịch vụ gồm có:

1. Cam kết về Tính sẵn sàng

  • EXA Backup cam kết thời gian hoạt động của dịch vụ là 96.8% trong tháng (không tính thời gian bảo trì và trường hợp Bất khả kháng) và được giám sát chặt chẽ bở công nghệ ảo hoá tiên tiến hiện nay. 
  • Dịch vụ EXA Backup sẽ không được coi là gián đoạn trong các trường hợp sau
    • Đường truyền kết nối mạng từ Khách hàng đến hệ thống của EXA Backup bị gián đoạn do lỗi từ phía Khách hàng (Đường truyền internet hoặc mạng nội bộ của Khách hàng gặp sự cố).
    • Phần mềm EXA Backup trên máy Khách hàng không thể hoạt động đúng do lỗi từ phía Khách hàng (Máy tính của Khách hàng gặp sự cố, virus, không tương thích phần cứng, xung đột với phần mềm khác… hoặc phần mềm EXA Backup chưa được cài đặt theo đúng hướng dẫn sử dụng).
    • Khách hàng không tuân thủ bất kỳ thỏa thuận nào trong mục “Thỏa Thuận Sử Dụng” trên website EXA Backup.

2. Cam kết về Thời gian hoạt động dịch vụ

  • Chúng tôi cam kết cơ sở hạ tầng của EXA Backup hoạt động 100% trong tháng không tính thời gian bảo trì hoặc trường hợp Bất khả kháng.

3. Cam kết về Bảo mật dữ liệu

  • EXA Backup cam kết bảo mật dữ liệu và thông tin cá nhân của Khách hàng bằng việc hỗ trợ phương pháp mã hóa dữ liệu bằng cơ chế AES 256 bit trước khi truyền về Data Center và cơ chế SSL Mã hóa đường truyền giao tiếp giữa Khách hàng và dịch vụ. Các biện pháp này nhằm đảm bảo dữ liệu và thông tin của Khách hàng được bảo mật ở mức độ cao nhất.
  • EXA Backup cam kết không xâm phạm dữ liệu và thông tin của Khách hàng. Các quy định này được đề cập rõ trong phần “Chính Sách Bảo Mật” trên website EXA Backup.

4. Đảm bảo khôi phục khi xảy ra sự cố

  • Trong trường hợp xảy ra mất mát dữ liệu quan trọng liên quan tới Khách hàng, chẳng hạn như mất toàn bộ máy chủ, và dữ liệu trên đó, với dữ liệu được sao lưu trên hệ thống EXA Backup. Các nhân viên kĩ thuật của EXA sẽ nỗ lực hết sức, hỗ trợ  người dùng khôi phục lại hệ thống để có thể hoạt động bình thường hoặc tìm biện pháp khôi phục dữ liệu giúp khách hàng trên các thiết bị thay thế tạm. Có thể sẽ có một khoản phí cho dịch vụ này, và chi phí đó sẽ được thỏa thuận giữa khách hàng và EXA trước khi thực hiện dịch vụ.

5. Cam kết về Hỗ trợ kỹ thuật

  • EXA Backup sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng vào tất cả các thời điểm trong ngày (24/7/365) thông qua 02 kênh hỗ trợ:  
       Tổng đài 08 7309 9993
       Email: support@exa.vn
  • Với các yêu cầu quan trọng hoặc sự cố khẩn cấp, EXA Backup sẽ nỗ lực để phản hồi các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất. Các yêu cầu thông thường sẽ được phản hồi trong vòng 24 giờ. 

6. Bảo trì định kỳ

  • Bảo trì hệ thống được EXA tiến hành định kỳ nhằm đảm bảo tốt nhất chất lượng hệ thống phục vụ cho Khách hàng. Việc bảo trì có thể được sắp xếp vào bất kỳ ngày nào trong tuần (bao gồm cả ngày nghỉ) và có thể vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên EXA sẽ cố gắng để việc bảo trì ít làm ảnh hưởng đến công việc của Khách hàng.
  • Những bảo trì định kỳ sẽ được thông báo đến cho email của Khách hàng hoặc thông báo trên website EXA Backup trước ít nhất 48 giờ.
  • Việc bảo trì khẩn cấp có thể được tiến hành mà không thông báo trước nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tránh làm ảnh hưởng đến Quý Khách hàng.

7. Trường hợp Bất khả kháng

  • EXA sẽ không phải chịu trách nhiệm đền bù về việc ngưng trệ dịch vụ xảy ra nằm ngoài tầm kiểm soát và do hoàn cảnh khách quan, không liên quan đến sai phạm của EXA, ví dụ như thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, cháy, nổ), chiến tranh, bạo loạn hoặc có quy định, yêu cầu cơ quan có thẩm quyền.
  • Trong trường hợp đó, EXA sẽ nỗ lực hết sức để đảm bảo thực hiện đúng thỏa thuận Hợp đồng và hỗ trợ tốt nhất cho Khách hàng.

EXA có quyền định kỳ xem xét và sửa đổi Cam Kết Dịch Vụ. Chúng tôi cũng khuyến khích Khách hàng gửi nhận xét, góp ý kiến về “Cam Kết Dịch Vụ” của EXA. Thông tin phản hồi xin gửi về địa chỉ email support@exa.vn.

Được thành lập cuối năm 2011 với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những dịch vụ điện toán đám mây tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. EXA tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điện toán đám mây. Các dịch vụ của chúng tôi luôn cập nhật và phát triển theo xu hướng thế giới có tính ứng dụng cao